21 thg 9, 2015

Những từ điển online cực hiệu quả được gợi ý từ IELTSers Writing 9.0

Đây là những trang web từ điển được gợi ý sử dụng trong tiến trình học IELTS Writing của cao thủ 9.0 Writing đó nhé 😉


Xem thêm:



Quá nổi tiếng với lượng từ đồng nghĩa cực kinh khủng, trang thesaurus này được nhiều cao thủ sử dụng trong quá trình viết bài. Thậm chí, theo mình được biết, nhiều nhà báo, tác giả vẫn sử dụng trang này để tìm một số từ vựng hay “nhãn tự” cho bài viết của họ đó.
Hãy chịu khó tra từ điển này, đồng thời ghi chép lại các từ vựng đồng nghĩa của họ gợi ý cho chúng ta nhé. Và đừng quên ứng dụng ngay các từ này vào bài viết thì các bạn mới có thể nhớ và dùng nó thực sự đúng.


Với IELTS Writing hay IELTS Speaking, từ vựng phải được dùng một cách tự nhiên nhất nếu bạn muốn điểm cao. Một cách để có thể tạo được thói quen dùng từ gần gũi với người bản xứ đó là dùng từ điển về Collocation – các cụm từ đi với nhau theo cách người bản xứ dùng.
Các bạn có thể gõ bất kỳ từ vựng nào ở đây, họ sẽ liệt kê ra các từ đi kèm để tạo cụm từ cần thiết.
Từ điển này thích hợp nhất khi các bạn đang bí từ vựng cho một topic cụ thể nào đó, hãy gõ topic đó: ví dụ animals, từ điển sẽ đưa ra cực nhiều từ vựng hay để dùng kèm.


Với trang này thì mình cũng hay dùng, bởi vì cách giải nghĩa ở từ điển này hay và dễ hiểu hơn các từ điển khác. Đồng thời, từ điển này cũng có cực nhiều ví dụ phong phú giúp các bạn hiểu từ vựng đó.
Từ điển Cambridge này tốt nhất nên kết hợp với từ điển Thesaurus ở bên trên để tăng vốn từ và tăng độ hiểu biết về từ vựng.

Các bạn còn biết từ điển online nào hay không nhỉ? Chia sẻ ở phần comment nhé 😉

Chúc các bạn học tốt.


Nguồn: beattheielts

0 nhận xét:

Đăng nhận xét